Sumariš er komiš

Ég verš nś alveg aš višurkenna aš žetta blessaša blogg er ekki mķn sterkasta žessa dagana Blush

Ég hef nś samt haft žaš mjög gott undanfariš. Ég śtskrifašist śr HĶ sķšastlišinn laugardag og var meira en lķtiš sįtt viš žaš. Viš hjónin héldum notalega veislu žar sem nįnustu vinum og ęttingjum var bošiš og okkur til mikillar gleši sįu flestir sér fęrt aš męta. Žaš er alltaf gaman aš hitta vini og vandamenn. Nś er ég sem sagt śtskrifašur félagsrįšgjafi og žaš er bara frįbęrt.

Svo er feršinni bara heitiš ķ sveitina um helgina, Žingvelli, žar sem fyrirhugaš er aš njóta nįttśrunnar og slaka į meš fjölskyldunni. Bara yndislegt.

Kannski legg ég brįšum ķ aš blogga um heimsins mįl og segja skošanir mķnar į żmsum mįlum hér, žaš kemur ķ ljósUndecided


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Hę fręnka,ég vona aš žiš hafiš žaš gott um helgina..

Kvešja,Dóri fręndi.

Heimir og Halldór Jónssynir, 22.6.2007 kl. 18:43

2 Smįmynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Jśhś! Žarna ert žś, gamla vinkona!

Gaman aš žvķ...

Ylfa Mist Helgadóttir, 1.7.2007 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband